thiết kế website

Sự thật về nút like facebook

Hãy bấm like facebook nếu nó thật sự cần thiết

-Khi cơn càn quét của việc câu "view" câu "like" từ các apps còn chưa kết thúc thì mới đây trên facebook lại rộ lên một trào lưu mới với việc post các hình ảnh “bắt buộc phải like” đánh vào tình cảm của các facebooker như: “Bạn có yêu mẹ của bạn không?” “Có” thì “like”, “không” thì “bỏ qua”.

-Chúng ta like khi cảm thấy thông tin chia sẻ đó phù hợp v

ới mình nhưng một số page lại cố tình câu like một cách lố bịch bằng đủ mọi cách.

- câu like với mục đích không vụ lợi, chỉ là chém gió cho vui, đông đảo bạn bè thì càng tốt. Nếu chỉ có ý nghĩa đơn giản như vậy thì nút “like” là vô hại nhưng hiện nay nút “like” đang và đã trở thành một chiêu PR, kiếm tiền của các fanpage. Càng có nhiều fan thì lợi ích PR sản phẩm, website càng nâng cao rõ rệt. Facebook vô hình chung đã là cái mỏ vàng của dân làm quảng cáo và marketing.
 
 


-Mỗi cú click like của bạn là bạn đã đóng cho chủ page thấp nhất 0.01$, một số bạn lại nói nhấn like mình có mất gì đâu,Có bao giờ bạn tự hỏi sao facebook mình đầy những quảng cáo khi đó cái các bạn mất chính là sự riêng tư,Đừng để facebook bạn như tivi đầy quảng cáo.

-Hãy bấm like nếu thấy bài này có ích cho bạn.